Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Máy bơm ly tâm trục ngang - trục đứng | Đại lý máy bơm nước

Máy bơm ly tâm trục ngang là gì?

Máy bơm ly tâm trục ngang là loại máy bơm thủy lực cánh dẫn, hoạt động trên nguyên lý của lực ly tâm, năng lượng thuỷ động của dòng chảy tạo ra nhờ cánh quạt cơ năng của máy. Theo đó, nước được dẫn vào tâm quay của cánh bờm và nhờ lực ly tâm, được đẩy văng ra mép cánh bơm. Sự kết hợp giữa lưu lượng, áp suất, gia tốc trọng lực và trọng lượng riêng của chất lỏng tạo thành động năng khiến nước chuyển động. Đối với loại máy bơm này, trước khi sử dụng, bạn cần mồi bơm bằng cách làm cho thân bơm và ống hút có chứa đầy chất lỏng.

Máy bơm ly tâm trục ngang - trục đứng | Đại lý máy bơm nước
Máy bơm ly tâm trục đứng | Đại lý máy bơm nước

Máy bơm ly tâm trục ngang hoặc trục đứng rất phù hợp cho hệ thống nước sử dụng quy mô nhỏ. Thích hợp cho các đơn vị điều áp, cung cấp nồi hơi, nước nóng, lưu thông nước, trong ngưng tụ khí (condensate) và làm mát nước, sử dụng trong chữa cháy và hệ thống rửa, cung cấp nước và làm đầy các bình áp lực, phun nước và hệ thống tưới nước.

Ứng dụng và nguyên lý hoạt động máy bơm ly tâm trục ngang

Với cánh bơm ly tâm lớn, máy bơm ly tâm trục ngang được sử dụng để bơm lượng nước lớn, phục vụ xây dựng, tưới tiêu…Bên cạnh đó thiết bị cũng được ứng dụng trong hệ thống làm mát, hệ thống tuần hoàn nước dẫn nước. Bài viết sẽ cho bạn tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo và cách sử dụng của thiết bị này.

Bơm ly tâm là loại bơm sử dụng nguyên lý hoạt động dựa trên lực ly tâm. Theo đó, chất lỏng sẽ được dẫn vào tâm quay của cánh bơm. Lực ly tâm sẽ khiến chất lỏng này bị đẩy văng ra mép cánh bơm. Cánh bơm đã truyền năng lượng bên ngoài cho dòng chất lỏng, tạo ra áp năng và động năng, giúp chất lỏng chuyển động.

Máy bơm ly tâm trục ngang - trục đứng | Đại lý máy bơm nước
Máy bơm ly tâm trục ngang | Đại lý máy bơm nước

Cam kết: tại đại lý máy bơm nước của chúng tôi chuyên phân phối các dòng máy bơm nước chính hãng 100%.


CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
Website: dailymaybom.vn



Tìm hiểu thêm về giá máy bơm nước hồ bơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét