Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Sử dụng máy bơm bể bơi mini như thế nào cho đúng cách?

Nên sử dụng máy bơm bể bơi mini như thế nào cho đúng cách?


Ngày nay, nhu cầu xây dựng hồ bơi phục vụ cuộc sống người dân càng tăng, từ hồ bơi kinh doanh đến hồ bơi gia đình là xu hướng được nhiều người ưa chuộng nhất. Do đó, việc cung cấp các thiết bị máy bơm nước hồ bơi, bình lọc… cũng không ngừng nở rộ trên thị trường.

Sử dụng máy bơm bể bơi mini như thế nào cho đúng cách?


Hồ bơi dường như đã quá quen thuộc với những đơn vị kinh doanh, các nhà hàng, khách sạn hoặc những gia đình có điều kiện kinh tế tốt.
Máy bơm bể bơi là dòng máy bơm được thiết kế chuyên biệt cho tưng công suất bơm và xử lý nước ở trong những hồ bơi, bơm bể bơi thì đầu bơm được thiết kế khá tinh xảo đặc là bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu được ăn mòn cao. Thông thường thì các chất xử lý nước ở hồ bơi có bỏ những chất tẩy nên máy bơm được thiết kế nguyên vật liệu cao cấp, đầu bơm thiết kế to và được có lưới lọc rác và có nơi để những dung dịch nhầm xử lý nước trong hồ bơi.

Ưu điểm của máy bơm bể bơi mini


Sản phẩm máy bơm nước hồ bơi là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống tuần hoàn nước hồ bơi. Nước trong hồ bơi  được máy bơm hút vào đường ống sau đó đưa vào bình lọc và đẩy nước trở lại hồ bơi theo 1 vòng tuần hoàn khép kín.

Ngày nay đối với dòng sản phẩm máy bơm bể bơi mini thì cũng có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: máy bơm hồ bơi nhập khẩu 3 pha Emaux EPH 400 4 HP, bơm vệ sinh hồ bơi Emaux SB15 1.5HP, máy bơm cho hồ bơi Astral 1.5HP 38775, máy bơm cho hồ bơi THT TDAM50 1/2 HP, máy bơm cho hồ bơi THT WP200 2 HP, máy bơm nước hồ bơi APP SPA-20 2 HP.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
Website: dailymaybom.vn

Tham khảo về đại lý máy bơm nước chuyên cung cấp bảng báo giá máy bơm nước nóng chính xác nhất trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét