Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Những ưu điểm của căn hộ elysium tower

Những ưu điểm của căn hộ elysium tower quận 7

Cũng giống như các dự án căn hộ chung cư BDS khác, các chuyên gia và các nhà đầu tư cũng đưa ra những đánh giá khách quan nhất cho dự án căn hộ chung cư để xem xét đến tiềm năng cũng như giá trị của nó.

Trước hết, chúng tôi sẽ xét đến yếu tố vị trí căn hộ Elysium Quận 7 tọa lạc tại khu vực giáp sông, Phường 4, Quận 7. Từ đây kết nối với các khu vực như: Quận 4, 8, Nhà Bè, Quận 1, Quận 5, Bình Chánh khá nhanh chóng và dễ dàng nhờ hạ tầng giao thông đã đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện. Nằm ngay Quận 7 mọi di chuyển từ Elysium Tower Quan 7 giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi.

Những ưu điểm của căn hộ elysium tower


Vị trí căn hộ elysium tower quận 7 thì hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, khu căn hộ Elysium Tower ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

Để đa dạng lựa chọn, thiết kế căn hộ the elysium tower phù hợp với tuổi tác, mệnh của từng gia chủ khác nhau. Không chỉ có thế, thiết kế biệt thự nơi đây khá thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ban công rộng, thoáng vì ngoài mục đích hợp phong thủy, tạo năng lượng sống, chủ đầu tư còn muốn kiến tạo thêm không gian sống tràn ngập màu sắc của tự nhiên: sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ; sắc vàng của những tia nắng ban mai..tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường. Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm:

Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy dự án căn hộ chung cư Elysium Tower Đức Long là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, dự án căn hộ chung cư Elysium Tower Đức Long là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Tham khảo du an elysium tower

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét